30/10/19

Phụ nữ cá tính nên sử dụng kiểu bông ta nào.

Đối với mỗi tính cách mỗi kiểu người sẽ phù hợp với những loại trang sức khác nhau. Riêng ở ngọc trai cũng như vậy, nó rất đa dạng và phù hợp với tất cả mọi nhóm người. Hôm nay NGOC TRAI NU HOANG sẽ tổng hợp 10 kiểu bông tai dành cho phụ nữ cá tính nhe !


Hiện nay, ngoài những kiểu dáng kinh điển như bông nụ, hoa tai dáng dài, xu hướng trang sức cá tính, ấn tượng được nhiều bạn trẻ lựa chọn. Bởi vậy, năm nào thương hiệu Hoàng Gia Pearl cũng ra mắt những thiết kế mới để đáp ứng nhu cầu của phái đẹp.

Những mẫu hoa tai ngọc trai của thương hiệu được chế tác đầy tinh tế, mang đến nét cuốn hút cho phái đẹp như bức tranh sơn dầu "Cô gái với chiếc khuyên tai ngọc trai" của họa sĩ người Hà Lan Johannes Vermeer khắc họa.

Vẻ đẹp của những đôi hoa tai đến từ viên ngọc bóng bẩy đi cùng các họa tiết tạo điểm nhấn lạ mắt. Mỗi thiết kế đều thể hiện được phong cách, cá tính, khí chất và nét đặc trưng của người dùng.

Chào đón xuân Mậu Tuất, đi cùng những bộ sưu tập trang sức mới là chương trình ưu đãi "Rước ngọc vui xuân" của Hoàng Gia Pearl. Theo đó, khách hàng được lì xì 500.000 đồng đến 30 triệu đồng khi mua trang sức từ nay đến hết ngày 14/2. Đây là dịp để phái đẹp sở hữu những bộ trang sức ngọc trai ấn tượng, tạo điểm nhấn phong cách cho ngày đầu năm.

Một số thiết kế hoa tai mới cá tính từ Ngọc Trai Nữ Hoàng:










Thông qua bài viết này mình cũng đã cung cấp cho các bạn một thông tin khá thú vị về ngọc trai rồi đúng không nào. Bạn có nhu cầu mua ngọc trai có thể ghé qua tham khảo tại : NGỌC TRAI NỮ HOANG

Google Account Video Purchases 551 Lê Văn Khương, Hiệp Thành, Quận 12, Hồ Chí Minh 700000, Vietnam

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét