29/10/19

Mua ngọc trai thì cần những lưu ý gì khi mua ngọc trai

Ngọc trai là một trang sức rất đặc biệt và giá trị, hầu như nó hoàn toàn khác biệt với các loại trang sức khác. Và đây cũng là một loại trang sức khá giá trị. Vì thê việc lựa chọn mua sắm ngọc trai phải thật vô cùng cận thẩn và tỉ mỉ. Hôm nay ngọc trai nữ hoàng sẽ tổng hợp một số lưu ý cho các đang chuẩn bị mua ngọc trai nha !




Sự phù hợp

Khi chọn trang sức có đính những ngọc trai, hãy xem chúng có phù hợp với những món trang sức bạn đã có. Với sự đa dạng về màu sắc, hình dạng và kích thước, đôi khi một chút khác biệt cũng có thể làm mất cân bằng cho tổng thể trang sức của bạn.


Độ bóng

Đây là yếu tố quan trọng nhất khi xem xét một viên ngọc trai, bao gồm độ sắc nét và khả năng phản xạ trên bề mặt viên ngọc. Hình ảnh phản chiếu trên viên ngọc càng tiến gần đến hình ảnh phản chiếu trong gương thì viên ngọc đó càng có giá trị. Ánh sáng phản xạ tốt khiến cho viên ngọc trở nên rực rỡ hơn.

cac loai trang suc ngoc trai
Ánh sáng phản xạ tốt khiến cho viên ngọc trở nên rực rỡ hơn.


Phong cách

Cuối cùng, hãy chọn một món trang sức ngọc trai có thể nâng cấp tủ đồ của bạn. Ví dụ, một chiếc vòng cổ ngọc trai Choker màu trắng sẽ phù hợp với phong cách của một doanh nhân thành đạt, vòng cổ Bib thích hợp với những quý cô sang trọng, Collar trẻ trung dành cho những cô nàng nữ tính, trong khi đôi bông tai ngọc trai màu sô-cô-la sẽ linh hoạt trong nhiều phong cách khác nhau.




Kích thước

Kích thước của viên ngọc trong tương quan với món trang sức là yếu tố cần được quan tâm vì hai lý do: thẩm mỹ và tài chính. Những viên ngọc trai lớn thường được sử dụng cho vòng cổ nhưng lại không thích hợp với hoa tai hay nhẫn vì chúng rất cồng kềnh, khó đeo. Tất nhiên, viên ngọc trai càng lớn thì có giá càng cao, vậy nên bạn cần cân nhắc về kích thước sao cho phù hợp với chi phí dự kiến.




Khi chọn trang sức có gắn ngọc trai, hãy xem chúng có phù hợp với những món trang sức bạn đã có.


Thông qua bài viết này mình cũng đã cung cấp cho các bạn những lưu ý cần thiết khi  mua ngọc trai rồi. Các bạn có nhu cầu mua ngọc trai có thể tham khảo qua NGỌC TRAI NỮ HOÀNG


0 Nhận xét:

Đăng nhận xét