11/10/19

Muốn gặp nhiều may mắn khi đeo ngọc trai bạn hãy đọc ngay bài này !

Ngọc trai được biết là một loại trang sức đắt tiền và sang trọng. Thời cổ đại đại đến cận đại, ngọc trai chỉ được phổ biến ở tầng lớp vua chúa, quý tộc. Tầng lớp nhân dân ít có cơ hội được tiếp xúc và sở hữu. Nhưng ngày nay, Cũng với sự phát triển của nhân loại , sự bình đẳng hóa giữa các tầng lớp cũng như chất lượng sống của mọi người tăng cao nên ngọc trai được phổ biến hơn trong mọi tầng lớp nhân dân. Tuy nhiên những người đeo ngọc trai cần nên tìm hiểu kỹ về phong thủy trước khi đeo bởi vì có thờ có kiêng có thiên, có lành. Nên chúng ta cũng nên ứng dụng một chúng phong thủy trong việc chọn ngọc trai cho bản thân mình nhé. Mời bạn đọc phần bên dưới để biết

Mệnh Kim



Ngọc trai màu vàng hoặc màu nâu chính là sự lựa chọn tuyệt vời nhất bởi vì đây là những màu sắc tương sinh với mệnh Kim. Ngoài ra có thể chọn màu trắng hoặc bạc cũng đem lại may mắn cho người mệnh Kim.



Mệnh Thủy



Ngọc trai trắng hoặc đen chính là trang sức may mắn dành cho người mệnh Thủy. Ngọc trai đen là sự lựa chọn số một vì màu đen tượng trưng cho mệnh Thủy. Kim sinh Thủy nên ngọc trai trắng cũng mang lại may mắn cho người mệnh Thủy.




Mệnh Mộc



Người mệnh Mộc hợp với ngọc trai đen, xanh đen. Những viên ngọc trai đen ánh xanh sẽ giúp cho người đeo cảm thấy thoải mái, tươi vui hơn.

 Mệnh Hỏa



Với người mệnh Hỏa, ngọc trai trắng ánh hồng là lựa chọn phù hợp nhất. Ngọc trai trắng ánh hồng màu sắc nhẹ nhàng sẽ khiến người mệnh Hỏa cảm thấy tươi mới, gia tăng sinh khí và sức khỏe. Ngoài ra, những màu sắc như tím hay trắng cũng phù hợp.







Mệnh Thổ



Người mệnh Thổ có thể chọn ngọc trai màu phớt hồng hoặc vàng.






Qua bài viết trên ngọc trai nữ hoàng  hy vọng rằng đã cung cấp cho bạn một gốc nhìn về phong thủy trong việc chọn ngọc trai. Từ đó giúp bạn chọn ngọc trai hợp với mình để cuộc sống bạn luôn gặp nhiều may mắn nhé 1

Bạn có thể tham khảo các sản phẩm ngọc trai tại đây.
Google Account Video Purchases 551 Lê Văn Khương, Hiệp Thành, Quận 12, Hồ Chí Minh 700000, Vietnam

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét