11/10/19

Bí ẩn của ngọc trai đen !

Ngọc trai là một loại đá quý đã được nhân loại sử dụng hàng ngày năm nay. Theo một số sử liệu được lưu truyền lại thì ngọc trai đã được sử dụng từ 5200 năm (TCN)  ở ai cập cổ đại. Hiện nay ngọc trai vô cùng đa dạng về màu sắc và chủng loại. Có một loại ngọc trai rất bí ẩn và được nhiều người ưa chuộng đó là ngọc trai đen. Hôm nay ngọc trai nữ hoàng sẽ cùng các bạn tìm hiểu về ý nghĩa của ngọc trai den nha.


Ý nghĩa ngọc trai đen huyền bí khơi gợi sự tò mò

Màu đen luôn gợi cho người ta cảm giác tò mò và ham muốn tìm hiểu . Những viên ngọc trai đen quý hiếm cũng không nằm ngoại lệ đó. Vậy đằng sau màu đen huyền bí, những viên ngọc trai mang những ý nghĩa nào khiến người khác chú ý đến nó ?



Viên ngọc trai đen với sắc huyền bí mang đến vẹn toàn và điềm may.



Theo quan niệm phong thủy người ta cho rằng viên ngọc trai đen tự nhiên luôn mang đến điềm may và sự thịnh vượng.



Màu đen là màu của quyền lực, quý phái vì vậy những viên ngọc trai đen luôn đại diện cho tầng lớp cao và nói lên địa vị của chủ nhân.


.



Nếu như màu sắc của những viên ngọc trai khác đem đến cho người ta cảm giác mới lạ và độc đáo tựa như bảy sắc cầu vồng thì viên ngọc trai đen mang đến cho người ta cảm giác bí ẩn, cảm giác tò mò và ham muốn được sở hữu.



Nhắc đến ngọc trai đen tự nhiên phải kể đến viên ngọc trai Tahiti được tạo ra từ loài trai Pinctada margaritifera. Ngoài mang vẻ đẹp quý phái nó còn có ý nghĩa tốt cho sức khỏe và được nhiều người chọn cũng vì ý nghĩa này.


 Nét quý phái của viên ngọc trai kết hợp với vẻ sang trọng của vàng 18k đã tạo nên sợi dây chuyền vàng ngọc trai Tahiti Gragas Love là minh chứng cho vẻ đẹp hoàn hảo của viên ngọc trai đen Tahiti hiếm có. Nhất là khi dưới bàn tay khéo léo của các nhà thiết kết của Eropi, viên ngọc trai đen có thể toát lên hết được vẻ đẹp của nó. không chỉ là đẹp và còn là vẻ tuyệt mỹ.

Bởi vậy mà không có gì lạ các bộ trang sức với viên ngọc trai đen như chiếc nhẫn, lắc - vòng hay sợi dây chuyền đều được các nàng chú ý.



Vậy nên không ít người chọn cho mình những sợi dây chuyền ngọc trai đen, nhẫn ngọc trai đen, lắc - vòng ngọc trai đen làm phụ kiện trang sức cho mình. Từng viên ngọc trai như đai diện cho vẻ đẹp và cả những điều may mắn đem lại cho chủ nhân.



Qua bài viết này ngọc trai nữa hoàng đã giúp bạn tìm hiểu rõ hơn ngọc trai trai đen rồi phải không nè. Bạn có thể tham khảo các sản phẩm ngọc trai tại đây.


Xem hên
>>
>>
>>


Google Account Video Purchases 551 Lê Văn Khương, Hiệp Thành, Quận 12, Hồ Chí Minh 700000, Vietnam

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét