15/10/19

Bí quyết mix đồ công sở với trang sức ngọc trai

Hiện Ngọc trai là một loại trang sức được giới trẻ sử dụng khá là nhiều. Trong số đó có các bạn làm công sở khá nhiều. Có nhiều bạn tuy sở hữu những trang sức ngọc trai vô cùng đẹp nhưng các bạn không biết phối hợp với trang phục để nó phát huy hết vẻ đẹp vốn có của nó. Vì lẽ đó hôm nay Ngọc Trai Nữ Hoàng viết bài này để tổng hợp một số cách phối đồ cho các bạn tham khảo nha.



Từ lâu, ngọc trai đã là một món đồ trang sức quý được rất nhiều phụ nữ ưa chuộng. Nó không chỉ có tác dụng là làm vật trang trí nhằm tôn lên vẻ đẹp con người mà nó còn có khả năng chữa bệnh như trấn an tinh thần, chống lão hóa và duy trì tuổi thanh xuân của phụ nữ.
Đeo trang sức ngọc trai giúp phong cách của bạn sẽ tinh tế và thời trang hơn. Ngọc trai có thể đeo ở mọi lứa tuổi và luôn phù hợp ở mọi nơi, mọi thời đại. Tuy nhiên, để đeo ngọc trai đúng cách thì bạn gái cần nắm được những quy tắc cơ bản để chuỗi hạt màu trắng tinh khiết này phát huy hết hiệu quả cho trang phục của mình.

Trang sức ngọc trai phù hợp với những bộ vest, blazer, sơ mi, đầm công sở. Với phong cách này, ngọc trai sắc trắng được ưa chuộng hơn vì tính đa dụng, dễ mix and match với nhiều trang phục khác nhau. Món trang sức với kích thước viên ngọc vừa và nhỏ sẽ mang đến vẻ đẹp trẻ trung, thanh lịch, giúp gương mặt sáng hơn. Theo đó, chỉ cần trang điểm nhẹ nhàng là phái đẹp đã có hình ảnh chỉn chu, thanh lịch khi ra ngoài.


Khéo kết hợp cùng phụ kiện ngọc trai, trang phục công sở sẽ thêm phần sang trọng, thể hiện được bản lĩnh, cá tính riêng của các nàng.


Trang sức ngọc trai theo bộ mang đến sự sang trọng, chỉn chu cho những cuộc gặp gỡ hay sự kiện quan trọng. Chị em có thể kết hợp vòng cổ với những chiếc đầm công sở màu pastel để tạo cảm giác thoải mái, quyến rũ. Phong cách này thích hợp với những cuộc gặp gỡ thân mật, tạo cảm giác gần gũi. Dành cho cô gái trẻ diện hàng ngày là những kiểu trang sức ngọc trai trắng kết hợp chất liệu bạc quý kim PS nhỏ nhắn, xinh xắn. Những kiểu tóc ngắn sẽ càng trẻ trung hơn khi chọn đôi hoa tai ngọc trai phù hợp.



Hãy lựa chọn một chuỗi hạt ngọc trai có độ dài vừa tầm ngang ngực khi phối đồ đi làm. Hoặc bạn nên sử dụng một chuỗi hạt ngọc trai dài, quấn quanh cổ hai lần sao cho một sợi ngắn một sợi dài. Lưu ý rằng bạn chỉ nên đeo trang sức ngọc trai ở cổ, hoặc ở tai hoặc tay. Tránh đeo phụ kiện này cùng một lúc tại ba vị trí để không rối mắt. Bạn có thể sử dụng ngọc trai cho các loại áo sơ mi cổ sen hoặc áo kiểu không cổ.

Phụ nữ từ xưa đến nay đều rất chuộng việc sử dụng trang sức ngọc trai để làm đẹp cho bản thân. Tuy nhiên, với các cô gái trẻ, vòng cổ ngọc trai có thể sẽ khiến bạn bị tăng thêm vài tuổi cũng như làm mất đi tính thời trang và năng động hàng ngày. Sử dụng trang sức ngọc trai linh hoạt sẽ mang đến cho bạn vẻ ngoài sang trọng mà vẫn không hề kém phần sành điệu.

                     

Bạn có thể làm đẹp cho mái tóc của mình bằng cách trang trí điểm thêm vài hạt ngọc trai trên mái tóc nhằm tăng thêm vẻ quyến rũ và tinh tế. Những chiếc cặp tóc ngọc trai hiện đang là xu hướng mới được rất nhiều cô nàng công sở ưa chuộng với nét đẹp dịu dàng, trang nhã.



Hoa tai là phụ kiện cần thiết cho những kiểu tóc cột cao trẻ trung năng động. Nếu không muốn sử dụng nhiều trang sức, các nàng chỉ cần diện một đôi hoa tai ngọc trai trắng là đủ khiến gương mặt tươi tắn, rạng rỡ hơn.

     


Dù phụ kiện ngọc trai luôn là món đồ được nhiều phái đẹp trân quý, tuy nhiên, không nhiều người biết cách đeo ngọc trai phù hợp với trang phục lẫn hoàn cảnh. Hy vọng, bài viết trên đây đã giúp bạn bớt băn khoăn khi kết hợp các trang phục và phụ kiện ngọc trai đắt giá trong đời sống hằng ngày. Và nếu bạn muốn tìm cho mình những món phụ kiện ngọc trai, hãy liên hệ với Ngọc Trai Nữ Hoàng để nhận được sự tư vấn và hướng dẫn chi tiết nhé.


Bây giờ các bạn công sở đã có thể phối đồ của mình với trang sức phù hợp nhờ vào bài viết này của ngọc trai nữ hoàng rồi phải không nè. nếu các bạn có nhu cầu mau ngọc trai có thể giới ghé qua tham khảo các sản phẩm của NGỌC TRAI NỮ HOÀNG  nha các bạn



Google Account Video Purchases 551 Lê Văn Khương, Hiệp Thành, Quận 12, Hồ Chí Minh 700000, Vietnam

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét