7/1/19

Khám phá 5 Công dụng làm đẹp của mặt nạ ngọc trai

Nói đến làm đẹp thì không thể thiếu mặt nạ và mặt nạ ngọc trai là một trong những mặt nạ thiên nhiên vô cùng lý tưởng trong việc chăm sóc và làm đẹp da. Những công dụng tuyệt vời của nó không chỉ đơn thuần là làm đẹp từ hình thức bên ngoài mà còn là nuôi dưỡng từ sâu bên trong. Hãy cùng Nữ hoàng ngọc trai khám phá 5 công dụng làm đẹp tuyệt vời của loại mặt nạ thiên nhiên này.



Ngọc trai không đơn thuần chỉ là trang sức, ngay từ thời xa xưa những người phụ nữ giàu có đã biết lấy ngọc trai để làm đẹp cho làn da của mình. Ngày nay, rất nhiều hãng mỹ phẩm cũng tận dụng bột ngọc trai để tinh chế ra nhiều sản phẩm để làm đẹp cho làn da. Một trong số đó chính là những sản phẩm mặt nạ ngọc trai hoặc các loại bột ngọc trai về tự làm và đắp mặt nạ. Vậy rốt cuộc bột ngọc trai hay mặt nạ ngọc trai có tác dụng như thế nào?

1) Nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh.
Trong bột ngọc trai chứa rất nhiều canxi , và khoảng 15 % tỷ lệ protein khá tốt cho da. Những dưỡng chất này thẩm thấu vào sâu bên trong qua lớp mặt nạ và nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong. Với tính thẩm thấu cao, mặt nạ ngọc trai nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong cho một làn da khỏe mạnh và săn chắc.

2) Tái tạo da và tăng cường collagen cho làn da trẻ trung và tươi tắn.
 Chắc chắn không ai không biết đến Võ Tắc Thiên. Nhưng người ta chỉ biết đến bà là một người đàn bà quyền lực mà không biết rằng bà cũng là một người phụ nữ xinh đẹp. Và bà sở hữu một nhan sắc với làn da vô cùng trắng và mịn dù khi đã lớn tuổi . Lý do mà bà có thể duy trì độ thanh xuân cho mình và làn da chính là sử dụng bột ngọc trai.

Trong ngọc trai chứa rất nhiều các loại acid amin không chỉ có tác dụng dinh dưỡng cao mà còn cao tác dụng vô cùng hữu ích trong việc tái tạo da. Đặc biệt, khi làm thành hỗn hợp mặt nạ ngọc trai, nó còn thúc đẩy quá trình sản sinh collagen cho làn da giữ mãi vẻ thanh xuân.

3) Làm dịu làn da bị cháy nắng.
Ít ai biết rằng mặt nạ ngọc trai có thể làm dịu làn da bị cháy nắng. Sau một kỳ nghỉ hè với những bãi biển xanh mượt và những lần đi bơi xõa tung cùng bạn bè, làn da của bạn sẽ bị tổn thương nghiêm trọng và bạn cảm thấy rát, cảm thấy da bị sạm đi, bị bong tróc. Hãy sử dụng mặt nạ ngọc trai trong trường hợp này. Không chỉ làm dịu làn da bị cháy nắng mà nó còn có tác dụng phục hồi dần làn da ấy nếu bạn sử dụng kiên trì.


4) Dưỡng trắng và làm mịn da tự nhiên.
Mặt nạ ngọc trai dưỡng trắng da rất hiệu quả bởi những thành phần tự nhiên tuyệt vời của tinh chất ngọc. Trong ngọc trai chứa rất nhiều protein và các khoáng chất vi lượng giúp dưỡng trắng da hiệu quả. Nhất là khi kết hợp bột ngọc trai và sữa tươi thì sẽ tạo nên một hỗn hợp mặt nạ tự nhiên dưỡng trắng da an toàn và tăng cường độ mịn màng của làn da.

5)  Làm tăng độ đàn hồi và xua tan nếp nhăn.
Bột ngọc trai có thành phần khoáng chất tác động trực tiếp lên các liên kết dưới da làm tăng khả năng đàn hồi của da. Vì vậy, những người có làn da bắt đầu có dấu hiệu lão hóa thường rất thích sử dụng những sản phẩm mặt nạ tự nhiên hay mỹ phẩm có thành phần chiết xuất từ bột ngọc trai thiên nhiên.

Với 5 công dụng vô cùng hữu ích và tuyệt vời trên đây, bạn đã sẵn sàng để chuẩn bị bước vào công cuộc làm đẹp với mặt nạ ngọc trai chưa?

Xem thêm >>> Ngọc trai giúp da trắng mịn như thế nào?

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét