12/8/18

Kiến thức về độ dài vòng cổ của ngọc trai

Theo truyền thống, độ dài và kích cỡ của chuỗi ngọc trai được gán cho từng nhóm tuổi và trang phục cụ thể. Tuy nhiên, sự sinh động của ngọc trai không nên được giới hạn bởi các nguyên tắc cụ thể mà phải phản ánh sở thích cá nhân của người mặc. Dưới đây bạn sẽ tìm thấy độ dài và kích thước phổ biến của vòng cổ ngọc trai cùng với một số các hướng dẫn truyền thống về cách đeo chúng.

THE PEARL COLLAR ~ 30-33 cm
Là chuỗi đeo sát cổ ngọc trai dài 30cm đến 33cm. Chúng thường được tạo thành từ ba hoặc nhiều sợi và nằm khít ở giữa cổ. Vòng cổ ngọc trai là sự kết hợp lý tưởng với cổ thuyền, cổ chữ V hoặc thời trang trễ vai.

THE PEARL CHOKER ~ 35-40cm
Chuỗi ngọc trai cổ áo dài từ 35cm đến 40cm. Sợi mảnh cổ điển và linh hoạt này phù hợp với tất cả mọi trang phục từ giản dị đến Eveningwear, và gần như hoàn hảo với bất kỳ đường viền cổ áo nào. Chiều dài vòng cổ lý tưởng cùng áo sơ mi button-down sẽ tăng thêm sự tinh tế cho ngày làm việc của bạn.

THE PRINCESS NECKLACE ~ 43-48cm
Vòng cổ công chúa dài từ 43cm đến 48cm– chiều dài thông thường nhất cho dây chuyền ngọc trai, nó rất thích hợp để mang với áo cổ tròn và cổ lọ. 18 inch được coi là chiều dài cổ điển cho dây chuyền ngọc trai. Đây là một sự lựa chọn tuyệt vời nếu bạn không chắc chắn chiều dài bao nhiêu là thích hợp.

THE OPERA NECKLACE ~ 66-91cm
Vòng cổ Opera dài từ 66cm đến 91cm mang đến nhiều lựa chọn hấp dẫn. Nó có thể được đeo như một sợi dây chuyền cao cấp hoặc tăng gấp đôi để tạo ra vòng cổ hai sợi thời trang. Nó có thể được thắt nút tại các đường viền cổ áo hoặc trên bức tượng bán thân để tạo ra một cái nhìn cổ điển nhưng phổ biến như một xu hướng thời trang hiện đại. Theo truyền thống, dây chuyền dài opera được mặc cùng với Eveningwear mặc dù chúng được dùng làm phụ kiện cho các trang phục giản dị.
THE PEARL ROPE ~ 94cm và dài hơn
Một sợi dây ngọc trai là 94cm hoặc dài hơn. chiều dài sang trọng này vừa thanh lịch lại vừa gợi cảm. Nó có thể được thực hiện với một số móc, cho phép chia thành vòng cổ và vòng đeo tay kết hợp khác nhau, hoặc tăng gấp đôi và thậm chí gấp ba lần để tạo ra vòng cổ ngọc trai đa sợi tuyệt đẹp. Chiều dài đa năng này cũng có thể được gắn vào một nút tạo nên cái nhìn hiện đại quyến rũ, gợi nhớ đến chiều cao của thời trang năm 1920. Và một cách rất phổ biến để đeo ngọc trai, chuỗi ngọc có thể được thắt nút và đeo trên vai làm nổi bật vẻ đẹp của một chiếc váy backless.

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét